วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 10
วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 10.30 - 12.30 น.

ความรู้ที่ได้รับ
       วันนี้อาจารย์ได้แจกเพลงใหม่อีก 5 เพลง ได้แก่ เพลงดวงอาทิย์ เพลงดวงจันทร์ เลงรำวงดอกมะลิ เพลงดอกมะลิ และเพลงดอกกุหลาบ และวันนี้ได้มีการคัดลายมือหัวกลมตัวเหลี่ยมอีกด้วย


 
 
 
นี่คือผลงานหนูเองค่ะ อิอิ :D
 


การประเมินผล
ประเมินตนเอง : รู้สึกว่าตัวเองมีพัฒนาการในการคัดลายมือที่ดีขึ้น เขียนได้เร็วขึ้น และสวยขึ้น
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆในห้องมีน้ำใจในการให้ยืมของ และตั้งใจเรียนเหมือนทุกๆคาบ
ประเมินอาจารย์ : วันนี้เป็นการสอนคาบสุดท้ายอาจารย์ยังน่ารักเหมือนเดิมเลย ทำให้หนูอยากเรียนกับอาจารย์ทุกๆเทอม แม้ว่าเทอมหน้าหนูไม่ได้เจออาจารย์ แต่หนูยังจำคำสัญญาที่เราสัญญากันไว้ตั้งแต่คาบแรกของการเรียนวิชานี้ได้นะคะ 55555



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น