วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 11
วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 10.30-12.30 น.

ความรู้ที่ได้รับ
       วันนี้มีการสอบร้องเพลงในชั้นเรียน ซึ่งดิฉันได้เลือกให้ร้องเกือบท้ายสุด อาจเป็นเพราะวันนี้ไม่มีดวง ก็เลยพูดกับเพื่อนไปว่าถ้าได้เพลงที่ร้องได้จะเลี้ยงหอยทอดที่ตลาดในมอตอนเที่ยง เพื่อนๆก็เชียร์กันมากค่ะ สรุปแล้วดิฉันได้ร้องเพลง "ลูกแมวสิบตัว" ซึ่งดิฉันร้องได้ แต่ตอนนี้เพื่อนๆยังไม่ได้กินหอยทอดเลยค่ะ คงต้องยกไปกินเทอมหน้านะคะเพื่อนๆ 55555


การประเมินผล
ประเมินตนเอง : รู้สึกว่าตัวเองร้องเพลงได้ดีขึ้นเพราะได้ฝึกร้องจากที่ อ.เบียร์ ได้แจกให้ไปฝึก
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆร้องเพลงได้ดีขึ้น แต่มีบางคนที่ยังร้องไม่คล่อง
ประเมินอาจารย์ : อ.เบียร์ เป็นอาจารย์ที่เข้าใจ และเป็นห่วงนักศึกษามาก หนูขอบคุณ อ.เบียร์ที่ตั้งใจสอน และเป็นห่วงพวกเราขนาดนี้ ทำให้ครูอยากข้าเรียนทุกๆคาบ แต่เวลา่ผ่านไปเร็วมากนี่ก็คาบสุดท้ายแล้ว หนูจะจำคำสอนของ อ.เบียร์ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น